ĐẠO ĐỨC KINH DOANH VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP |
Tác Giả: GS.TS.NGƯT Bùi Xuân Phong Khổ sách: 14,5x20,5 cm Số trang: 260 Năm xuất bản: 2009 Giá bán: 42.000 VNĐ |
Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp là tài sản quý giá góp phần quan trọng quyết định sự thành bại của mỗi doanh nghiệp. Đó là một hệ thống các giá trị, chuẩn mực, phương pháp tư duy ảnh hưởng rất lớn tới hành động của các thành viên trong doanh nghiệp; nó thể hiện ở cách doanh nghiệp ứng xử với khách hàng, với môi trường, với xã hội - cộng đồng và cách ứng xử của chính các thành viên trong doanh nghiệp với nhau.
Nội dung cuốn sách trình bày một cách toàn diện các vấn đề liên quan đến đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp; xây dựng đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động quản lý, tổ chức, marketing và quan hệ khách hàng...Ngoài ra, cuốn sách còn giới thiệu văn hóa doanh nghiệp của một số Tập đoàn, Tổng công ty và doanh nghiệp như VNPT, Viettel, Vinaphone, Honda,...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét