TỔ CHỨC VÀ TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG QUAN HỆ CÔNG CHÚNG (PR) TRONG DOANH NGHIỆP BCVT |
Tác Giả: ThS. Nguyễn Văn Khoa Khổ sách: 14,5x20,5cm Số trang: 140 Năm xuất bản: 2009 Giá bán: 20.000 VNĐ |
Hiện nay, PR đang trở thành một công cụ marketing mạnh đối với các doanh nghiệp. Quan hệ công chúng tác động đến cộng đồng thông qua các hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu, khắc sâu hình ảnh của doanh nghiệp trong lòng khách hàng. Với chi phí thấp, PR có thể mang lại hiệu quả vô cùng lớn, PR chuyển tải các thông điệp về sản phẩm, dịch vụ, nêu bật được thế mạnh của doanh nghiệp, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng; giúp doanh nghiệp cân đối ngân sách và có được lợi thế trên thị trường.
Nội dung cuốn sách giới thiệu những vấn đề cơ bản về quan hệ công chúng; tổ chức và triển khai các hoạt động quan hệ công chúng trong doanh nghiệp Bưu chính, Viễn thông; kinh nghiệm tổ chức các hoạt động PR của một số doanh nghiệp Bưu chính, Viễn thông trong nước và quốc tế.
NXB Thông Tin Truyền Thông
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét