Sách hay, mua ngay kẻo hết

Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2010

Chuẩn Kỹ năng Công nghệ thông tin cơ bản - Tài liệu ôn tập


Chuẩn Kỹ năng Công nghệ thông tin cơ bản - Tài liệu ôn tập (2 tập)
Tác Giả: Cục Hỗ trợ Công nghệ thông tin - Nhật Bản
Khổ sách: 19x27 cm
Số trang: 600
Năm xuất bản: 2009
Giá bán: 155.000 VNĐ

Chuẩn kỹ năng công nghệ thông tin cơ bản (FE) là một trong những Chuẩn kỹ năng do VITEC xây dựng đã được công nhận tương đương với Chuẩn kỹ năng tương ứng của Nhật Bản và một số nước trong khu vực.

Bộ sách là tài liệu cần thiết để các cá nhân làm việc trong lĩnh vực CNTT tham gia vào các kỳ sát hạch Kỹ sư CNTT, kiểm tra năng lực thực sự của mình, qua đó khẳng định bản thân và tìm kiếm những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Hơn thế nữa, bộ tài liệu còn giúp cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tuyển chọn, đánh giá về chất lượng nguồn nhân lực CNTT, từ đó đưa ra được chính sách và chiến lược phát triển nguồn nhân lực CNTT.

Nội dung bộ sách bao gồm những kiến thức và kỹ năng, các chỉ dẫn cùng các đề thi mẫu mà thí sinh cần nắm được trước khi tham gia sát hạch. Hy vọng bộ sách sẽ giúp bạn đọc có thể dễ dàng vượt qua kỳ sát hạch CNTT cơ bản, đồng thời bổ sung những kiến thức hữu ích cho công việc của mình.



1 nhận xét:

  1. Hi bạn, không biết hiện tại bạn còn bộ sách này không? Nếu còn thì xin liên lạc lại cho mình qua số điện thoại: 01656040536 (Hoàng) nha.

    Thanks bạn!

    Trả lờiXóa