Sách hay, mua ngay kẻo hết

Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2010

Tài liệu Huấn luyện An toàn lao động, Vệ sinh lao động trong lĩnh vực Viễn thông

Tài liệu Huấn luyện An toàn lao động, Vệ sinh lao động trong lĩnh vực Viễn thông
Tác Giả: Tập đoàn BCVT Việt Nam (VNPT)
Khổ sách: 14,5x20,5 cm
Số trang: 182
Năm xuất bản: 2010
Giá bán: 47.000 VNĐ

Công tác An toàn, vệ sinh lao động là một trong những hoạt động quan trọng, bảo đảm điều kiện lao động an toàn và chăm lo gìn giữ sức khỏe cho người lao động nhằm giảm thiểu tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp cho người lao động tại nơi sản xuất. Muốn công tác an toàn vệ sinh lao động thực hiện có hiệu quả, phải tiến hành đồng bộ trên nhiều phương diện, từ việc ban hành, sửa đổi các chế độ chính sách đến đầu tư các nguồn lực tương xứng tại các cơ sở sản xuất kinh doanh; đồng thời phải nâng cao năng lực thông tin, tuyên truyền, huấn luyện về ATVSLĐ cho người sử dụng lao động, người lao động.

Căn cứ Thông tư số 37/2005/TT-BLĐTBXH ngày 29/12/2005 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về hướng dẫn công tác huấn luyện ATVSLĐ và đặc điểm sản xuất kinh doanh của VNPT, Ban Tổ chức cán bộ - Lao động (VNPT) đã tổ chức biên soạn cuốn sách này.

Nội dung Tài liệu này gồm 15 bài, được chia thành ba phần:

- Phần I: Hệ thống pháp luật và những quy định pháp luật Nhà nước về an toàn lao động, vệ sinh lao động.

- Phần II: Các quy định về chế độ bảo hộ lao động và yêu cầu về vệ sinh lao động, chăm sóc sức khỏe đối với CBCNV trong Tập đoàn

- Phần III: Biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh lao động cho một số nghề, công việc và sơ cấp cứu tại nơi làm việc; Phụ lục và Hướng dẫn kỹ thuật an toàn lao động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét