Sách hay, mua ngay kẻo hết

Thứ Năm, 13 tháng 5, 2010

Những bức thư hay nhất Việt Nam

Khổ sách: 12,5x20,5cm
Số trang: 140
Năm xuất bản: 2009
Giá bán: 15.000 VNĐ

Kể từ khi Việt Nam tham dự Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần đầu tiên (năm 1987) đến nay, thiếu nhi Việt Nam đã trải qua 19 lần đua tài cùng bạn bè khắp năm châu. Và thật tự hào, 7 em thiếu nhi Việt Nam đã đoạt giải Quốc tế từ cuộc thi này (1 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích).
Cuốn sách tập hợp 19 bức thư hay nhất Việt Nam trong hàng chục triệu bức thư dự thi của thiếu nhi cả nước trong 19 năm qua. Mỗi một bức thư là một cách cảm nhận, một lối suy nghĩ, một cách thể hiện sinh động của các “tác giả nhí” trước những đề tài mang tầm vóc thời đại. Song, toát lên từ tất cả các trang viết ấy vẫn là những tâm hồn trong sáng, những tấm lòng thiết tha, đầy yêu thương trước con người và cuộc sống xung quanh; là mong muốn về một cuộc sống hòa bình, tốt đẹp hơn của các em, bởi cỏ muôn đời vẫn xanh màu sự sống và con người muôn đời vẫn luôn hướng tới tình yêu, lòng nhân ái.
Điều đặc biệt trong cuốn sách này là đằng sau mỗi bức thư sẽ có lời nhận xét, góp ý quý báu, chân tình của nhà báo Phạm Thành Long - nguyên Tổng biên tập báo TNTP, thành viên Ban Giám khảo nhiều năm liền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét